Côn Đảo là  một quần đảo nằm ngoài khơi thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây là một hòn đảo đẹp vừa thuần khiết hoang sơ như nàng công chúa đang yên giấc chờ đánh thức. Nếu bạn đang muốn rời xa cái nắng nóng, ồn ào của đô thị thì đây sẽ là điểm đến lý tưởng hàng đầu. Đặt vé máy bay đi Côn Đảo, bạn còn có cơ hội hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ nơi đây. Cùng tìm hiểu chi tiết về giá vé, lịch bay, các hãng bay đi Côn Đảo hữu ích nhất tại Phòng vé Vietnam Airlines bạn nhé!

Bảng giá vé máy bay đi Côn Đảo Vietnam Airlines 2024

Chặng bay Giá vé đi Côn Đảo giá rẻ nhất (VNĐ) Điểm dừng
Hồ Chí Minh – Côn Đảo 1,132,000 bay thẳng
Hà Nội – Côn Đảo 2,249,000 1 điểm dừng
Đà Nẵng – Côn Đảo 1,849,000
Hải Phòng – Côn Đảo 2,249,000

Lưu ý:

  • Tất cả các mức giá trên là giá vé tham khảo tại thời điểm
  • Giá vé máy bay đi Côn Đảo có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé
  • Giá vé chưa bao gồm thuế phí, phí xuất vé

Vé máy bay từ Hà Nội đi Côn Đảo

Hiện tại Vietnam Airlines khai thác hành trình từ Hà Nội đi Côn Đảo với tần xuất 10 chuyến/ngày. Giá vé sẽ phụ thuộc vào điểm khởi hành của bạn cụ thể. Giá vé thấp nhất từ 2,249,000 VND. Ngoài ra, vé máy bay cũng tăng giảm tùy thuộc vào thời gian bạn mua vé. Nếu bạn mua vé trong thời gian cao điểm như lễ tết hay đang trong mùa du lịch Côn Đảo. Lúc này giá vé máy bay sẽ cao hơn so với thường ngày.

Vé máy bay đi Côn Đảo từ Hồ Chí Minh

Hiện nay đây là hành trình phổ biến nhất bới đây là một trong những đường bay thẳng đến Côn Đảo. Hành trình này được Vietnam Airlines khai thác với tần xuất từ 10 – 22 chuyến/ ngày. Với giá vé máy bay dao động từ 1,132,000 VND. Tuy nhiên, giá vé sẽ có sự thay đổi tùy vào thời điểm bạn mua vé. Vào các ngày cuối tuần giá vé máy bay Vietnam Airlines Hồ Chí Minh – Côn Đảo sẽ cao hơn. Ngoài ra, trong thời gian cao điểm như lễ, Tết giá vé máy cũng tăng.

Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Côn Đảo

Đây cũng là một hành trình được nhiều du khách quan tâm. Hành trình từ Đà Nẵng đi Côn Đảo được Vietnam Airlines khai thác với tần xuất từ 8 – 14 chuyến/ngày cùng với giá vé dao động từ 1,849,000 VND. Tuy nhiên giá vé máy bay có thể tăng vào những ngày cuối tuần và những ngày cao điểm du lịch. Giá vé máy bay đi Côn Đảo phụ thuộc hoàn toàn vào thời điểm bạn mua vé máy bay.

Tổng quan chuyến bay đi Côn Đảo

Thông tin chuyến bay đi Côn Đảo, Việt Nam
Điểm khởi hành Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Vinh,….
Sân bay tại Côn Đảo Sân bay Côn Sơn
Giá vé máy bay rẻ đi Côn Đảo Vietnam Airlines 1,132,000 VND trở lên
Thời gian bay đến Côn Đảo 1 tiếng – 3 tiếng 15 phút

Thời gian dự kiến bay đến Côn Đảo

Một trong những câu hỏi được nhiều hành khách quan tâm khi bay đến Côn Đảo là thời gian bay. Tuy nhiên, để có câu trả lời chính xác còn phải dựa vào điều kiện thời tiết, thời gian quá cảnh và điểm xuất phát của bạn. Chúng tôi xin cung cấp thời gian bay cụ thể từ các hành trình phổ biến đến bạn như sau:

Đường bay từ Hà Nội – Côn Đảo: hành trình này được Vietnam Airline khai thác với thời gian bay từ 3 tiếng 13 phút trở nên. Hành trình này được Vietnam Airlines khai thác với 1 điểm dừng tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Đường bay Hồ Chí Minh – Côn Đảo: hành trình này được Vietnam Airlines khai thác với các chuyến bay thẳng. Thời gian bay từ sân bay Tân Sơn Nhất đến sân bay Côn Sơn tầm khoảng 1 tiếng. Đây cũng là hành trình có thời gian bay ngắn nhất để đến Côn Đảo.

Đường bay Đà Nẵng – Côn Đảo: Từ Đà Nẵng bạn chỉ mất khoảng 2 tiếng 40 phút để đến Côn Đảo. Hành trình này được Vietnam Airlines khai thác với 1 điểm dừng tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Nên mua vé máy bay đi Côn Đảo của hãng hàng không nào?

Hiện nay, đường bay đến Côn Đảo không được nhiều hãng hàng không khai thác. Vietnam Airlines là hãng hàng không duy nhất khai thác nhiều đường bay đến Côn Đảo. Và cũng là hãng hàng không duy nhất cung cấp hai đường bay thẳng đễn Côn Đảo là từ Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Chính vì vậy, khi mua vé máy bay đi Côn Đảo thì chỉ có Vietnam Airlines là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Ngoài ra, hãng hàng không này cũng cung cấp các dịch vụ xuất sắc nhất. Giúp bạn được thoải mái trên mọi chuyến bay. Cùng với đó với các khuyên mãi của hãng. Bạn sẽ giảm được phần nào giá vé máy bay. Vì vậy, hãy liên hệ với Phòng vé Vietnam Airlines để sở hữu vé máy bay giá rẻ đi Côn Đảo ngay thôi nào!

Đặt vé máy bay Côn Đảo vào thời điểm nào giá rẻ nhất?

Để săn được vé máy bay rẻ nhất đến Côn Đảo bạn cần tránh các khoảng thời gian cao điểm của du lịch Côn Đảo. Thời điểm du lịch Côn Đảo cao điểm nhất là từ tháng 3 cho đến hết tháng 9. Nếu bạn muốn mua vé máy bay giá rẻ thì bạn nên tránh khoảng thời gian này. Cùng với đó là những ngày cuối tuần, ngày lễ Tết cũng là lúc vé máy bay đi Côn đảo tăng cao.

Ngoài ra, nếu muốn sở hữu vé máy bay giá rẻ bạn cũng nên mua vé máy bay trước 1 – 3 tháng. Đồng thời bạn cũng nên để ý các khuyến mãi của hãng để săn được vé máy bay giá rẻ đến Côn Đảo.

Thông tin sân bay quốc tế ở Côn Đảo

Giới thiệu sân bay Côn Sơn

Sân bay Côn Đảo hay là sân bay Côn Sơn là một sân bay nằm ở Côn Đảo thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây là sân bay cỡ nhỏ chủ yếu phục vụ các máy bay tầm trung, đáp ứng nhu cầu du lịch tới Côn Đảo của du khách sắp mọi miền. Sân bay chỉ có thể phục vụ các loại máy bay nhỏ sân đỗ đạt diện tích 13.320m². Nhà ga hành khách công suất 195 hành khách/giờ cao điểm.

Giới thiệu sân bay Côn Sơn
Giới thiệu sân bay Côn Sơn

Bên cạnh các khu vực kiểm soát an ninh, quầy thủ tục… Sân bay còn có khu vực chờ khá rộng rãi và thoáng đãng dành cho hành khách. Tại đây còn có phòng chờ cho khách bay hạng thương gia. Giúp cho bạn có chuyến đi thoải mái nhất khi đến với Côn Đảo.

Cách di chuyển từ sân bay Côn Sơn về trung tâm thành phố

Sân bay Côn Sơn nằm cách trung tâm thành phố khoảng 15km. Do vậy, các lựa chọn phương tiện di chuyển về trung tâm thành phố cũng rất đa dạng. Bạn có thể lựa chọn các loại phương tiện sau:

  • Xe ôm: Phương tiện này phù hợp với những bạn đi du lịch một mình vào có ít đồ mang theo. Ngoài ra, xe ôm không được vào trong khu vực sân bay Côn Sơn. Bạn phải đi bộ một đoạn ra khu vực phía trước để bắt xe nhé.
  • Xe taxi: Nếu bạn đi theo nhóm đông người thì có thể bắt taxi. Đây là phương án tốt nhát khi di chuyển vào trung tâm thành phố. Giá taxi thường dao động từ 300.000 – 450.000 VND.

Cẩm nang khám phá du lịch Côn Đảo

Đặt vé máy bay đi Côn Đảo mùa nào lý tưởng nhất

Đi Côn Đảo mùa nào đẹp chắc hẳn là câu hỏi của nhiều hành khách. Theo kinh nghiệm của chúng tôi để đến Côn Đảo mùa đẹp nhất bạn nên đến vào khoảng tháng 3 cho đến hết tháng 9. Đây là khoảng thời gian Côn Đảo có thời tiết đẹp nhất. Phù hợp cho những bạn đến đây để trải nghiệm hoạt động ngoài trời.

Tuy khoảng thời gian này Côn Đảo hay có những cơn mua bất chợt. Những thay vào đó khoảng thời gian này ánh nắng ở đây là chan hòa nhất. Cùng với đó là khi hậu mát mẻ, phù hợp cho việc vui chơi tắm biển.

Tham khảo khách sạn giá rẻ tại Côn Đảo

Bên cạnh việc mua vé máy bay giá rẻ, để tiết kiệm chi phí. Bạn cũng có thể tham khảo các địa điểm nghỉ dưỡng khác. Tại Côn Đảo có nhiều khách sạn từ bình dân đến cao cấp bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích và kinh tế của mình.

  • Nhà nghỉ Thanh Xuân. Địa chỉ: 44 Tôn Đức Thắng, Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Khách sạn Thiên Tân Star. Địa chỉ: 4 Nguyễn Đức Thuận, Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Khách sạn Ba Đoàn II. Địa chỉ: Phạm Quốc Sắc, Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Khách sạn Phi Yến. Địa chỉ: 34 Tôn Đức Thắng, Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Khách sạn Thủy Thành. Địa chỉ: Khu 8, Phạm Văn Đồng, Côn Đảo (Hòn Sơn), Bà Rịa – Vũng Tàu

Địa điểm du lịch Côn Đảo không thể bỏ qua

Mua vé máy bay đi Côn Đảo ghé thăm vịnh Côn Sơn

Vịnh Côn Sơn với những bãi biển hoang sơ, bãi cát vàng óng và làn nước trong xanh. Nơi đây nổi tiếng với những hòn đảo xinh đẹp lớn nhỏ. Vì vậy, vịnh Côn Sơn luôn thu hút du khách bởi giá trị lịch sử hội tụ cùng thiên nhiên tươi đẹp, hoang sơ.

Mua vé máy bay đi Côn Đảo ghé thăm vịnh Côn Sơn
Mua vé máy bay đi Côn Đảo ghé thăm vịnh Côn Sơn

Đến đây bạn sẽ được khám phá hệ sinh thái biển tuyệt đẹp dưới làn nước trong xanh nhất. Được hòa mình vào không khí trong lành, mát lạnh từ biển khơi thổi vào. Vịnh Côn Sơn còn được mệnh danh là “hòn đảo thiên đường”. Nổi tiếng với vẻ đẹp nguyên sơ, hùng vĩ nhưng cũng rất đỗi yên bình. Đây cũng là một địa điểm check-in được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nếu có dịp bạn hãy ghé thăm vịnh đảo này nhé.

Nhà tù Côn Đảo – Địa điểm nổi tiếng là địa ngục trần gian

Được mệnh danh là ‘địa ngục trần gian’. Nhà tù Côn Đảo là dấu tích chỉ rõ sự khốc liệt của cả hai cuộc kháng chiến chống Thực dân Pháp và Đế quốc Mỹ. Trong chuyến du lịch đến Côn Đảo nếu không ghé thăm nhà tù này thì quả thật là đáng tiếc.

Nhà tù Côn Đảo - Địa điểm nổi tiếng là địa ngục trần gian
Nhà tù Côn Đảo – Địa điểm nổi tiếng là địa ngục trần gian

Nhà tù Côn Đảo chính là hệ thống nhà tù do thực dân Pháp bí mật xây dựng. Với mục đích là để giam giữ và tra tấn những người tù chính trị trong thời kỳ kháng chiến. Trong đây có nhiều khu được xây dựng biệt lập và là nơi diễn ra các hình thức tra tấn vô cùng man rợ. Hiện nhà tù Côn Đảo được xếp hàng 23 di tích quốc gia đặc biệt của Việt Nam. Mua vé máy bay đi Côn Đảo nếu có thời gian hãy ghé thăm nhà tù này nhé!

Miếu Cậu Hoàng Tử Cải – Ngôi miếu linh thiêng tại Côn Đảo

Nhắc đến Côn Đảo ngoài nổi tiếng với các vùng biển đảo hoang sơ. Nơi đây còn nổi tiếng là vùng đất du lịch với rất nhiều các địa điểm tâm linh. Trong đó phải kể đến miếu cậu Hoàng Tử Cải nơi thờ Hoàng tử Hội An con trai của chúa Nguyễn Ánh và bà thứ phi Phi Yến. Đây cũng là nơi chôn cất Hoàng Tử Cải sau khi dân làng Cỏ Ống tìm thấy thi thể của cậu.

Miếu Cậu Hoàng Tử Cải - Ngôi miếu linh thiêng tại Côn Đảo
Miếu Cậu Hoàng Tử Cải – Ngôi miếu linh thiêng tại Côn Đảo

Ngôi miếu có vị trí ở nơi yên tĩnh với nhiều cây cối xung quanh. Khu vực trước Miếu Cậu có hai con Bạch Mã với ý nghĩa canh giấc ngủ ngon cho Cậu. Miếu Cậu cũng là một ngôi miếu linh thiêng bậc nhất ở Côn Đảo. Du khách khi tới Côn Đảo thường ghé thăm, thắp hương tại miếu. Sau khi đã ghé thăm nghĩa trang Hàng Dương và miếu Bà Phi Yến.

Thưởng thức nền ẩm thực đặc trưng Côn Đảo

Cua Mặt Trăng – Đặc sản nổi tiếng quý hiểm ở Côn Đảo

Nhắc đến những món ăn đặc trưng của Côn Đảo thì không thể kể đến món ăn quý hiểm cua mặt trăng. Cua mặt trăng Côn Đảo được biết đến là hải sản quý và hiếm của huyện đảo xa xôi. Chúng sống ẩn mình trong những rạn san hô, có màu đỏ đặc trưng và những đốm tròn nổi bật trên mai.

Cua Mặt Trăng - Đặc sản nổi tiếng quý hiểm ở Côn Đảo
Cua Mặt Trăng – Đặc sản nổi tiếng quý hiểm ở Côn Đảo

Vì thời gian xuất hiện ngắn, sản lượng khai thác Cua mặt trăng Côn Đảo cũng khá ít. Nên loại cua này trở thành loại hải sản vừa quý vừa hiếm của hòn đảo này. Thịt của Cua mặt trăng Côn Đảo thơm, ngọt, chắc và rất giàu chất dinh dưỡng. Gạch cua chứa nhiều chất béo, omega 3, canxi, rất tốt cho tim mạch. Chính vì vậy, loại cua này trở nên rất nổi tiếng. Để thưởng thức bạn có thể ghé thăm các quán sau: nhà hàng hải sản Ớt, nhà hàng nổi Kim, nhà hàng hải sản Thu Tâm, quán hải sản cánh Buồm,…

Mua vé máy bay đi côn Đảo thưởng thức món gỏi cá nhám

Gỏi cá mập là món ăn đặc sản nổi tiếng của Côn Đảo. Món ăn này có tên gọi khác là gỏi cá mập. Không đáng sợ như cái tên, hương vị của món ăn này khiến bao thực khách mê mẩn và mong muốn được thưởng thức mỗi khi đặt chân đến đây.

Mua vé máy bay đi côn Đảo thưởng thức món gỏi cá nhám
Mua vé máy bay đi côn Đảo thưởng thức món gỏi cá nhám

Món ăn này có thịt mềm, ngọt và được trang trí với nhiều màu sắc vô cùng hấp dẫn. điểm đặc trưng làm nên hương vị của món gỏi này là nước chấm ăn kèm được chế biến theo bí quyết riêng mà không nơi nào có được. Bón ăn này được bán ở nhiều quán ăn, nên rất dễ tìm thấy. Để thưởng thức hương vị thơm ngon bạn có thể đến quán ăn Tri Kỉ, quán ăn Phi Yến,

Tôm hùm đỏ – món đặc sản đắt sắc ra miếng tại Côn Đảo

Nhắc đến những món ngon đặc sản tại Côn Đảo thì không thể nhắc tới loại tôm hùm này. Tôm hùm đỏ Côn Đảo có kích thước không lớn như các loài tôm hùm khác. Tuy nhiên, thịt cũng chắc và dai hơn, có vị ngọt mặn đan xen và rất giàu dinh dưỡng. Vì lý do đó nên giá thành của Tôm hùm đỏ Côn Đảo rất được lòng các du khách khi ghé thăm Côn Đảo.

Tôm hùm đỏ - món đặc sản đắt sắc ra miếng tại Côn Đảo
Tôm hùm đỏ – món đặc sản đắt sắc ra miếng tại Côn Đảo

Loại đặc sản Côn Đảo này rất hiếm vì không nuôi được trong bè mà phải bắt ngoài tự nhiên. Bởi vậy nên giá thành của loại tôm hùm này có phần nhỉnh hơn các loại tôm hùm khác. Tôm hùm đỏ có rất nhiều chất dinh dưỡng giúp phòng chống và góp phần điều trị được các bệnh về tuyến giáp, bệnh tim, tiểu đường, thiếu máu,… nhất là phần gạch tôm vàng ươm. Vì vậy, nếu bạn muốn thưởng thức món tôm này bạn có thể đến các địa chỉ sau: nhà hàng Thu ba, nhà hàng Tuấn Biển, nhà hàng Sang Tuyền,…

Mua vé máy bay đi Côn Đảo giá rẻ – uy tín tại Đại lý Vietnam Airlines

Trên đây là những gì bạn cần biết khi đặt mua vé máy bay đi Côn Đảo giá rẻ. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình. Phòng vé Vietnam Airlines tự hào khi là đại lý số một chính thức cung cấp dịch vụ bay tốt nhất. Ngoài vé máy bay, nhân viên chúng tôi còn hỗ trợ bạn về các tiện ích, quy định bay của các hãng khác nhau. Giúp bạn mua thêm hành lý Vietnam Airlines, hoàn đổi vé máy bay,… Liên hệ Tổng đài 1900 6695 để biết thêm thông tin chi tiết. Chúc bạn có một chuyến đi đáng nhớ tới Côn Đảo!

error: Xin lỗi, Bạn không nên copy Nội dung !!
Chat Zalo