Vân Đồn là điểm đến du lịch thiên nhiên hấp dẫn mỗi khi hè về. Những bãi biển đẹp, những di tích lịch sử và văn hóa ẩm thực độc đáo khiến Vân Đồn rất được lòng du khách. Trong những năm gần đây, du lịch Vân Đồn ngày càng được nhiều người biết đến và có những lợi thế riêng thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Nếu bạn đang ấp ủ cho mình dự định khám phá nơi này trong thời gian sắp tới đây. Hãy cùng Đại lý Vietnam Airlines tìm hiểu về vé máy bay đi Vân Đồn ngay sau đây nhé!

Bảng giá vé máy bay đi Vân Đồn Vietnam Airlines 2024

Chặng bay Giá vé đi Vân Đồn rẻ nhất (VNĐ) Điểm dừng
Hồ Chí Minh – Vân Đồn 1.269.000 bay thẳng
Đà Nẵng – Vân Đồn 1,668,000 1 điểm dừng

Lưu ý:

  • Tất cả các mức giá trên là giá vé tham khảo tại thời điểm
  • Giá vé máy bay đi Vân Đồn có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé
  • Giá vé chưa bao gồm thuế phí, phí xuất vé

Vé máy bay từ Hà Nội đi Vân Đồn

Hiện tại, chưa có hãng hàng không nào khai thác chuyến bay Hà Nội đến Vân Đồn. Sở dĩ, Quảng Ninh cách Hà Nội chỉ 220km. Chính vì vậy, thay vì đi máy bay bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng xe máy, taxi, xe khách. Sân bay Quốc tế Vân Đồn cách trung tâm thành phố Hạ Long khoảng 60km. Bạn nên đi ô tô để di chuyển được nhanh nhất, thời gian khoảng 50 – 60 phút tùy phương tiện và tình hình giao thông.

Vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Vân Đồn

Đây là chặng bay được rất nhiều hành khách tin tưởng và lựa chọn. Với giá vé máy bay dao động khoảng 1.269.000 VND. Lưu ý vào các ngày cuối tuần giá vé máy bay Vietnam Airlines Hồ Chí Minh – Vân Đồn sẽ cao hơn các ngày trong tuần. Ngoài ra, trong thời gian cao điểm như lễ, Tết giá vé máy bay cung tăng cao do nhu cầu di chuyển tăng. Vì vậy, bạn nhớ mua vé máy bay sớm để tránh trường hợp không mua được vé.

Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Vân Đồn

Đây là một trong hai trình đi đến sân bay Vân Đồn. Với giá vé máy bay dao động khoảng 1,668,000 VND. Lưu ý vào các ngày cuối tuần giá vé máy bay Vietnam Airlines Đà Nẵng – Vân Đồn sẽ cao hơn các ngày trong tuần. Ngoài ra, trong thời gian cao điểm như lễ, Tết giá vé máy bay cung tăng cao do nhu cầu di chuyển tăng. Vì vậy, bạn nhớ mua vé máy bay sớm để tránh trường hợp không mua được vé.

Tổng quan chuyến bay đi Vân Đồn

Thông tin chuyến bay điVân Đồn, Quảng Ninh, Việt Nam
Điểm khởi hành Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,..
Sân bay tại Quảng Ninh Sân bay Vân Đồn
Giá vé máy bay rẻ đi Quảng Ninh Vietnam Airlines 1.269.000 VND trở lên
Thời gian bay đến Vân Đồn Quảng Ninh  2 tiếng 15 phút – 3 tiếng 55 phút

Thời gian dự kiến bay đến Vân Đồn

Khi mua vé máy bay Vân Đồn. Một trong những câu hỏi được nhiều hành khách quan tâm là thời gian bay đến Vân Đồn. Tuy nhiên, thời gian bay còn phụ thuộc vào địa điểm bay, điều kiện thời tiết và thời gian quá cảnh. Chúng tôi xin cung cấp thời gian bay cụ thể từ các hành trình phổ biến đến bạn như sau:

Đường bay Hồ Chí Minh – Vân Đồn: hành trình này được Vietnam Airlines khai thác với các chuyến bay thẳng. Thời gian bay từ sân bay Nội Bài đến sân bay Vân Đồn tầm khoảng 2 tiếng 15 phút.

Đường bay Đà Nẵng – Vân Đồn: Từ Hồ Chí Minh bạn chỉ mất khoảng 3 tiếng 55 phút để đến Vân Đồn. Hành trình này được Vietnam Airlines khai thác với 1 điểm dừng tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Tại sao nên mua vé máy bay đi Vân Đồn Quảng Ninh của hãng Vietnam Airlines?

Hiện nay chỉ có hai hành trình từ Hồ Chí Minh và Đà Nẵng khai thác đường bay đi Vân Đồn. Vietnam Airlines là một hãng hàng không khai thác cả hai đường bay này. Tuy nhiên, so với các hàng không khác giá vé của hãng có phần nhỉnh hơn một chút. Tuy nhiên, khi lựa chọn bay cùng Vietnam Airlines bạn sẽ được tận hưởng hành trình thoải mái nhất. Với các dịch vụ xuất sắc hãng hàng không quốc gia.

Ngoài ra, hãng cũng có rất nhiều khuyến mãi trên các đường bay đi Vân Đồn. Giúp bạn có nhiều mức giá vé máy bay để lựa chọn hơn. Vì vậy, hãy liên hệ với Phòng vé Vietnam Airlines để sở hữu vé máy bay giá rẻ đi Vân Đồn Quảng Ninh ngay thôi nào!

Cách săn vé máy bay đi Vân Đồn Quảng Ninh giá rẻ

Để mua vé máy bay giá rẻ bạn có thể liên hệ với Phòng vé Vietnam Airlines. Bạn cũng có thể dặt vé máy bay giá rẻ nhất trên website của chúng tôi một cách dễ dàng. Chỉ cần nhập điểm đi, điểm đến, thời gian, số hành khách đi trên chuyến bay và ấn vào tìm kiếm. như vậy bạn đã lựa chọn được chuyến bay giá rẻ phù hợp với bản thân.

Săn vé máy bay đi Vân Đồn giá rẻ, du khách nên tránh thời gian cao điểm vào mùa du lịch hoặc dịp lễ, tết. Bạn nên tận dụng các chương trình khuyến mãi vé máy bay từ Vietnam Airlines. Bạn cũng nên mua vé máy bay sớm từ 2 – 3 tháng để có nhiều lựa chọn chuyến bay hơn. Nếu chưa biết cách săn vé rẻ thì bạn có thể liên hệ với phòng vé Vietnam Airlines của chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi sẽ giúp bạn săn vé rẻ thành công.

Thông tin sân bay quốc tế ở Vân Đồn Quảng Ninh

Giới thiệu sân bay Vân Đồn

Sân bay Vân Đồn hay còn gọi là Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn hoặc sân bay quốc tế Vân Đồn. Công trình do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư. Sân bay sở hữu vị trí chiến lược, là cửa ngõ giao thông hàng không quan trọng. Kết nối Quảng Ninh với các trung tâm kinh tế, du lịch trong và ngoài nước.

Giới thiệu sân bay Vân Đồn
Giới thiệu sân bay Vân Đồn

Sân bay được đưa vào hoạt động cuối năm 2018 với cơ sở hạ tầng cùng thiết kế khá mới mẻ, hiện đại. Với đường cất hạ cánh dài 3,6 km, rộng 45 m, có khả năng đón những loại máy bay chuyên chở hàng hoá và hành khách lớn, hiện đại. Sân bay cũng có những tiện ích như phòng chờ, đổi tiền,… Giúp cho bạn có những trải nghiệm thoải mái nhất tại sân bay này.

Cách di chuyển từ sân bay Vân Đồn về thành phố Hạ Long

Sân bay quốc tế Vân Đồn cách trung tâm thành phố Hạ Long 50 Km. Hành khách từ các tuyến bay sân bay Vân Đồn có thể di chuyển bằng taxi, xe bus hoặc xe đưa đón của khách sạn. Tuy nhiên, nếu bạn đi du lịch một mình thì có lẽ xe bus là phương tiện di chuyển tuyệt vời nhất. Bởi từ sân bay về trung tâm thành phố có hai tuyến bus miễn phí cho bạn lựa chọn.

  • Tuyến số 14A: Cổng công viên hoa Lán Bè, đường Trần Quốc Nghiễn – cảng hàng không quốc tế Vân Đồn)
  • Tuyến số 14B:Cổng khu vui chơi Sun World Complex HaLong – cảng hàng không quốc tế Vân Đồn).

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Quảng Ninh tiết kiệm

Mua vé máy bay đi Quảng Ninh mùa nào đẹp nhát?

Nên khám phá Quảng Ninh vào mùa nào? Đây là câu hỏi của nhiều hành khách khi muốn tới Quảng Ninh. Nhưng tới Quảng Ninh mùa nào đẹp nhất thì còn tùy vào mục đích chuyến đi của bạn. Nếu bạn muốn mua vé máy bay đi Quảng Ninh để thưởng thức cảnh đẹp của biển cả thì bạn nên đến đây vào khoảng từ  tháng 4 đến tháng 9. Khoảng thời gian này thời tiết mát mẻ, khô ráo. Phù hợp để bạn nghỉ dưỡng tại bãi biển và thích hợp cho cả những chuyến phiêu lưu khám phá vùng núi hùng vĩ của Quảng Ninh.

Ngoài ra, vào mùa hè thì Quảng Ninh diễn ra nhiều sự kiện văn hóa nổi bật như: Tuần lễ du lịch Hạ Long – Quảng Ninh, Lễ hội Carnaval Hạ Long,… Thu hút rất nhiều khách tham quan tới tham gia. Bạn cũng có thể lựa chọn thời gian này để khám phá Quảng Ninh.

Một số khách sạn giá rẻ khi mua vé máy bay đi Quảng Ninh

Bạn có thể chọn địa điểm nghỉ ngơi tại Vân Đồn, Quảng Ninh tùy theo kinh tế và sở thích. Tại đây có các nhà nghỉ, khách sạn, Homestay từ bình dân đến cao cấp cho bạn lựa chọn. Nếu bạn muốn tìm khách sạn gần biểm mà giá cả phải chăng ở Quảng Ninh bạn có thể tham khảo một số khách sạn sau:

  • Khách sạn Hoàng Long. Địa chỉ: Tổ 4, Khu 5, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Khách sạn Phúc Thành. Địa chỉ: Tổ 4 Khu 5B – P. Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Khách sạn Tuần Châu. Địa chỉ: Phường Tuần Châu, Tp Hạ Long, Quảng Ninh
  • Khách sạn Mai Hưng. Địa chỉ: 9, tổ 3, khu 6,Hạ Long, Bãi Cháy, tp. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Khách sạn Thái Phong. Địa chỉ: 153-Ngã Ba Hải Quân , Vườn Đào, Bãi Cháy, TP Hạ Long

Những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Quảng Ninh

Vịnh Hạ Long – Tác phẩm nghệ thuật tại Quảng Ninh

Đứng đầu trong danh sách những địa điểm du lịch Quảng Ninh cực hot chắc chắn không thể bỏ qua Vịnh Hạ Long. Đây là một danh lam thắng cảnh được các du khách gần xa ghé thăm khi đến Quảng Ninh. Đây cũng là 1 trong những di sản thiên nhiên nổi tiếng nhất của Việt Nam, đã lọt top 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới. Vì thế nhắc đến du lịch Hạ Long, chúng ta không thể nào bỏ qua vịnh biển tuyệt đẹp.

Vịnh Hạ Long - Tác phẩm nghệ thuật tại Quảng Ninh
Vịnh Hạ Long – Tác phẩm nghệ thuật tại Quảng Ninh

Vẻ đẹp của vịnh biển này như một bức tranh đa sắc màu, từng đường nét hài hòa đến kì diệu. Vịnh Hạ Long là sự kết hợp hài hòa giữa bầu trời xanh rộng lớn với màu canh huyền bí của sông nước. Vùng vịnh này có hàng nghìn hòn đảo nhỏ với vô số hang động cùng nhiều hình thù kì diệu, tạo nên những nét chấm phá có một không hai. Mua vé máy bay đi Quảng ninh thì bạn không nên bỏ qua vùng vịnh tuyệt đẹp này nhé!

Mua vé máy bay đi Vân Đồn khám phá khu du lịch Yên Tử

Khu du lịch Yên Tử là một địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng hàng đầu tại Quảng Ninh. Đến với núi Yên Tử, ngoài phong cảnh núi non hữu tình cùng với hệ thống động thực vật phong phú. Bạn còn có thể hành hương đến rất nhiều ngôi chùa mang di tích lịch sử lâu đời ở nơi đây. Với khung cảnh những ngôi chùa kết hợp thêm những làn mây tựa sương khói. Đã khiến núi Yên Tử như biến thành chốn bồng lai tiên cảnh xứ Phật mà không nơi nào có được.

Mua vé máy bay đi Vân Đồn khám phá khu du lịch Yên Tử
Mua vé máy bay đi Vân Đồn khám phá khu du lịch Yên Tử

Ngoài ra, Yên Tử cũng là nơi có nhiều cảnh đẹp thích hợp cho những chuyến du xuân. Đến Yên Tử, bạn sẽ được hòa mình vào bầu không khí trong lành, mát mẻ với núi non trùng điệp cùng mây mù mờ ảo quanh năm. Chắc chắn khi đến đây chuyến du xuân của bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Đảo Quan Lạn – hòn đảo thơ mộng ở Quảng Ninh

Nhắc đến Quảng Ninh thì không thể bỏ qua hòn đảo Quan Lạn. Một hòn đảo thơ mộng bậc nhất ở Việt Nam. Với những bãi biển trong xanh được bao quanh bởi bãi cát trắng trải dài dưới ánh nắng chan hòa. Nơi đây dường như tách biệt với thế giới bên ngoài. Nên rất thích hợp cho những ai muốn thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố.

Đảo Quan Lạn - hòn đảo thơ mộng ở Quảng Ninh
Đảo Quan Lạn – hòn đảo thơ mộng ở Quảng Ninh

Đến với Đảo Quan Lạn, ngoài việc thỏa sức lặn dưới làn nước biển trong mát. Bạn còn có thể tản bộ tận hưởng không gian đầy nắng và gió. Tha hồ khám phá cảnh quan thiên nhiên nguyên sơ xung quanh đảo với những cánh rừng bạt ngàn. Mua vé máy bay đi Vân Đồn thì đừng bỏ qua hòn đảo thơ mộng này nhé!

Các món ăn ngon ẩm thực nổi tiếng tại Quảng Ninh

Mua vé máy bay đi Vân đồn phải thưởng thức gà đồi Tiên Yên

Đến Quảng Ninh du lịch thì món ăn hàng đầu không được bỏ qua chính là gà đồi Tiên Yên. Món ăn này đã làm điêu đứng mọi tín đồ ẩm thực bởi hương vị độc đáo, thơm ngon khó cưỡng. Tiên Yên là một huyện thuộc tỉnh Quảng Ninh và món gà đồi này đã gây thương nhớ cho rất nhiều du khách. Gà Tiên Yên với hương vị thịt thơm ngon, đậm đà đã được Trung tâm Sách kỷ lục Việt Nam công bố nằm trong top 50 món ăn đặc sản nổi tiếng Việt Nam.

Mua vé máy bay đi Vân đồn phải thưởng thức gà đồi Tiên Yên
Mua vé máy bay đi Vân đồn phải thưởng thức gà đồi Tiên Yên

Thịt gà Tiên Yên có thể chế biến đủ các món, vẫn không “khuất” cái nét ngon riêng, nhưng món ngon nhất vẫn là chế biến theo cách đơn giản nhất: luộc. Thưởng thức gà đồi luộc kèm nước chấm thần thánh chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn. Bạn có thể thưởng thức loại gà này ở quán Gà Tiên Yên Đệ Nhất, Nhà hàng Diệp Mùi,..

Bánh cuốn chả mực – Món ăn gây thương nhớ của vùng đất mỏ

Bánh cuốn chả mực Hạ Long là một trong những món đặc trưng của ẩm thực Quảng Ninh. Nhờ nguồn hải sản dồi dào, nơi đây đã tạo nên một món ăn gây thương nhớ với hàng triệu khách du lịch. Cũng giống như món bánh cuốn ở những nơi khác, bánh cuốn Quảng Ninh được làm từ bột gạo trắng mịn, cuộn nhân từ thịt và mộc nhĩ bên trong. Nhưng thêm vào đó là một chút sáng tạo của người dân nơi đây.

Bánh cuốn chả mực - Món ăn gây thương nhớ của vùng đất mỏ
Bánh cuốn chả mực – Món ăn gây thương nhớ của vùng đất mỏ

Giữa hương vị quen thuộc của bánh cuốn, người Quảng Ninh mang lại cho thực khách một món ăn kết hợp độc đáo với hải sản. Bên trong nhân bánh cuốn không chỉ có thịt và mộc nhĩ nữa mà còn có kèm thêm chút tôm nõn và ăn kèm với chả mưc. Tất cả đã tạo nên một món ăn đặc trưng không thể bỏ qua khi mua vé máy bay đếm với Vân Đồn. Một số quán bánh cuốn bạn có thể thử như: quán Gốc Bàng, quán Bà Lan, Bà Yến, quán Quang Phong,…

Nhắc đến những món ăn nổi tiếng trứ danh ở Hạ Long thì không thể bỏ qua sữa chua trân trâu. Món ăn giải nhiệt này đặc biệt bởi hương vị nước cốt dừa béo ngậy, hạt trân châu dẻo mịn, rắc thêm chút vừng cùng với dừa tươi nạo. Nổi tiếng bởi hương vị truyền thống đặc trưng. Hương vị chua ngọt với lớp kem dẻo mịn khiến ai đã nếm thử một lần đều khó quên. Tại đây bạn có thể lựa chọn đa dạng topping ăn kèm.

Mua vé máy bay đi Vân Đồn thưởng thức đặc sản trứ danh sữa chua trân châu
Mua vé máy bay đi Vân Đồn thưởng thức đặc sản trứ danh sữa chua trân châu

Ở Hạ Long, sữa chua trân châu rất nổi tiếng đến độ chỉ xếp sau món bánh cuốn chả mực. Một điều đặc biệt, sữa chua được người Hạ Long ăn quanh năm. Kể cả trong thời tiết lạnh mà nhai miếng sữa chua xốp lạnh cũng là một cái thú. Bạn có thể đến một số quán sữa chua sau để thưởng thức hương vị đúng chuẩn hạ Long. Quán sữa chua chân trâu Hạ Long cơ sở 00, Sữa chua Bống, quán cô Nghi, quán cô Phượng,…

Đặt mua vé máy bay đi Vân Đồn giá rẻ tại Đại lý Vietnam Airlines

Trên đây là những gì bạn cần biết khi đặt vé máy bay đi Vân Đồn giá rẻ. Nếu bạn muốn mua vé máy bay đến Quảng Ninh giá rẻ hãy liên hệ với Phòng vé Vietnam Airlines. Chúng tôi chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội, Hồ Chí Minh và các điểm đến quốc tế khác.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giúp bạn hoàn đổi vé máy bay Vietnam Airlines, mua thêm hành lý,….. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề gì trong việc đặt vé vui lòng liên hệ đến Phòng vé của chúng tôi qua Tổng đài 1900 6695 để được các nhân viên hỗ trợ.

error: Xin lỗi, Bạn không nên copy Nội dung !!
Chat Zalo