16408 Lượt xem

Vietnam Airlines là hãng hàng không lớn nhất ở Việt Nam được nhiều khách bay yêu thích. Để mua vé máy bay giá rẻ bạn có thể liên hệ với Văn phòng đại diện Vietnam Airlines tại Hà Nội. Đến với chúng tôi, bạn có cơ hội săn vé máy bay giá rẻ ưu đãi. Bên cạnh đó, bất cứ những thắc mắc nào về hành lý,… cũng đều được chúng tôi giải đáp tận tình. Hãy liên hệ trực tiếp đến văn phòng của chúng tôi để đặt vé cho chuyến hành trình tiếp theo của mình ngay hôm nay!

Văn phòng đại diện Vietnam Airlines tại Hà Nội
Văn phòng đại diện Vietnam Airlines tại Hà Nội

Tìm hiểu về hãng hàng không Vietnam Airlines

Vietnam Airlines, hãng hàng không quốc gia của Việt Nam. Hãng hàng không này đã nổi lên là một trong những hãng hàng không hàng đầu ở Đông Nam Á. Được hành lập vào năm 1956, hãng hàng không này cung cấp mạng lưới đường bay khắp Việt Nam, châu Á, châu Âu và Châu Đại Dương. Năm 2010, Vietnam Airlines trở thành hãng hàng không Đông Nam Á đầu tiên gia nhập liên minh SkyTeam. Nhờ vậy, hãng đã mở rộng phạm vi hoạt động tới hơn 1.150 điểm đến trên toàn thế giới. Và mang lại trải nghiệm du lịch liền mạch cho hành khách.

Vietnam Airlines luôn nỗ lực cung cấp dịch vụ hàng đầu cho khách hàng. Hãng đã giành được nhiều giải thưởng và sự công nhận trong nhiều năm nhờ cam kết hướng tới sự xuất sắc. Tháng 7/2016, Vietnam Airlines đã nhận được Chứng chỉ Hãng hàng không 4 sao từ Skytrax. Tổ chức đánh giá vận tải hàng không quốc tế hàng đầu thế giới. Vì vậy, khi mua vé máy bay Vietnam Airlines đi Hà Nội, Hồ Chí Minh, Nhật Bản, Thái Lan,… ‘bạn không cần phải lo về chất lượng và dịch vụ.

Đội bay và mạng lưới đường bay của Vietnam Airlines

Đội bay của hãng hàng không Vietnam Airlines

Để mang đến cho hành khách những chuyến bay an toàn và đầy đủ tiện nghi. Vietnam Airlines sử dụng đội bay hiện đại có độ an toàn cao. Theo đó, hãng đang sử dụng các loại máy bay như Airbus A350 và Boeing 787. Đồng thời có kế hoạch mở rộng và hiện đại hóa đội bay máy bay thân hẹp của mình, hiện bao gồm các máy bay Airbus A321.

Năm 2022, Vietnam Airlines khai thác khoảng 46 máy bay Airbus A321CEO. Chiếm gần một nửa trong tổng số 101 đội bay của hãng. Đội bay của Vietnam Airlines tự hào mang đến cho hành khách những trải nghiệm sang trọng và tuyệt vời nhất trên các đường bay hãng đang khai thác.

Mạng lưới đường bay của Vietnam Airlines

Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia của Việt Nam, cung cấp các đường bay nội địa khắp Việt Nam. Ngoài ra, Vietnam Airlines còn mở rộng mạng lưới đến 49 sân bay trên 26 quốc gia và vùng lãnh thổ. Ngoài ra, hãng còn có thỏa thuận liên danh với 23 hãng hàng không, điều này giúp mạng đường bay phủ sóng khắp châu Á, châu Phi, châu Úc và Bắc Mỹ.

Hạng vé của Vietnam Airlines

Để đáp ứng sở thích đa dạng của hành khách, Vietnam Airlines cung cấp nhiều hạng ghế. Mỗi hạng được thiết kế để mang lại mức độ thoải mái và dịch vụ riêng biệt. Cụ thể như sau:

Hạng ghế thương gia của hãng hàng không Vietnam Airlines có mức giá cao nhất. Bạn sẽ có cơ hội tận hưởng sự sang trọng của trải nghiệm cá nhân và riêng tư. Từ khi bắt đầu hành trình cho đến khi kết thúc hành trình.

Hạng ghế phổ thông đặc biệt có chất lượng dịch vụ cao cấp hơn so với hạng ghế phổ thông nhưng lại thấp hơn so vi hạng ghế thương gia. Với hạng ghế này bạn sẽ có chỗ để chân rộng hơn. Cũng như chỗ để hành lý và màn hình cá nhân rộng hơn so với hạng phổ thông.

Hạng ghế phổ thông. Đấy là hạng ghế cơ bản nhất của Vietnam Airlines. Cung cấp các các bữa ăn nhẹ, có hành lý xách tay và kí gửi miễn phí. Giúp bạn có chuyến bay thoải mái cùng hãng hàng không quốc gia.

Văn phòng đại diện Vietnam Airlines tại Hà Nội

Địa chỉ văn phòng đại diện Vietnam Airlines tại Hà Nội

Hiện nay, tại Hà Nội Vietnam Airlines có hai văn phòng đại diện ở thành phố và một văn phòng ở sân bay. Để mua vé máy bay của hãng bạn có thể chọn một trong các địa chỉ sau:

Phòng vé Tràng Thi

  • Địa chỉ: 25 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ làm việc: 08:00 – 11:30 và 13:30 – 17:00 (Thứ 2 – Thứ 7); nghỉ các ngày Lễ, Tết trong năm

Văn phòng đại diện Vietnam Airlines tại Long Biên Hà Nội

  • Địa chỉ: Tầng 2 – Nhà VN2 – Trụ sở TCT Hàng không Việt Nam, 200 Nguyễn Sơn – Long Biên – Hà Nội
  • Giờ làm việc: 08:00 – 11:30 và 13:30 – 17:00 (Thứ 2 – Thứ 6); nghỉ các ngày Lễ, Tết trong năm

Phòng vé ở sân bay quốc tế Nội Bài

  • Địa chỉ: Sảnh B, tầng 2, T1, sân bay Quốc tế Nội Bài, Nhà ga đi, T2, sân bay Quốc tế Nội Bài

Văn phòng đại diện Vietnam Airlines tại Hà Nội cung cấp các dịch vụ gì?

Liên hệ với văn phòng đại diện Vietnam Airlines tại Hà Nội bạn sẽ được trợ mọi thông tin liên quan đến hành trình bay của mình cụ thể như sau:

Mua vé máy bay Vietnam Airlines

Văn phòng Vietnam Airlines tại Hà Nội là văn phòng của hãng hàng không Vietnam Airlines đặt tại đây. Chính vì vậy, đây là một trong những địa chỉ uy tín để bạn mua vé máy bay của hãng. Đội ngũ nhân viên tư vấn tại đây sẽ giúp bạn tìm vé máy bay phù hợp với nhu cầu của bạn. Đồng thời giúp bạn hoàn thành các thủ tục đặt vé nhanh chóng và dễ dàng nhất. Các thông tin được cung cấp tại phòng vé này được đảm mới nhất và chính xác nhất. Giúp bạn yên tâm mỗi khi đặt vé tại đây.

Hoàn đổi vé máy bay ở Văn phòng đại diện Vietnam Airlines tại Hà Nội

Hoàn đổi vé máy bay có thể không phải là điều dễ dàng với bạn. Đặc biệt là các bước hoàn đổi online. Vì vậy, bạn có thể trực tiếp đến các văn phòng đại diện Vietnam Airlines tại Hà Nội để thực hiện hoàn đổi vé máy bay Vietnam Airlines. Tùy từng hạng ghế phí đổi vé sẽ có sự khác nhau. Theo đó, nếu muốn đổi vé bạn có thể tham khảo các thông tin sau:

Loại vé máy bay Hạng đặt chỗ Hoàn vé Thay đổi vé Chọn trước chỗ ngồi
Thương gia linh hoạt J, C Thu phí 360.000 VND

Giai đoạn Tết nguyên đán 600.000 VND

Miễn phí Miễn phí
Thương gia tiêu chuẩn D, I Thu phí 500.000 VND Thu phí 360.000 VND Miễn phí
Phổ thông đặc biệt tiêu chuẩn Z/U Thu phí 500.000 VND Thu phí 360.000 VND.

Ngoại lệ: Hành trình Hà Nội – TP.HCM: Miễn phí

Miễn phí
Phổ thông đặc biệt linh hoạt W Thu phí 360.000 VND

Giai đoạn Tết nguyên đán 600.000 VND

Miễn phí

 

Miễn phí
Phổ thông linh hoạt Y/B/M Thu phí 360.000 VNĐ Miễn phí
Ngoại lệ: Giai đoạn Tết Nguyên Đán: Phí 360.000 VNĐ/1 lần đổi
Miễn phí
Phổ thông tiêu chuẩn S/H/K/L Thu phí 360.000 VNĐ Thu phí 360.000 VNĐ Thu phí
Phổ thông tiết kiệm Q/N/R/T/E Phí hoàn: 500.000 VNĐ 500.000 VNĐ/1 lần đổi Thu phí
Phổ thông siêu tiết kiệm P/A/G Không áp dụng Không áp dụng Thu phí

Hỗ trợ mua hành lý ở văn phòng đại diện Vietnam Airlines tại Hà Nội

Nếu các hạn mức hành lý miễn phí không đủ cho chuyến bay tiếp theo của bạn. Trường hợp này bạn cần mua thêm hành lý ký gửi Vietnam Airlines. Tuy nhiên với nhiều quy định và cách mua khác nên bạn có thể sẽ gặp một số khó khăn nhất định khi mua hành lý. Đến với văn phòng đại diện Vietnam Airlines tại Hà Nội bạn sẽ được hỗ việc giải quyết các vấn đề này. Đồng thời được tư vấn tận tình về khối lượng, kích thước phù hợp cho chuyến đi. Cụ thể giá mua thêm hành lý ký gửi các chuyến bay nội địa như sau:

Hành trình Gói 5kg (chưa gồm VAT) Gói 10kg (chưa gồm VAT)

Giữa Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, Nha Trang, Buôn Mê Thuột, Đà Lạt, Cần Thơ, Qui Nhơn, Phú Quốc, Pleiku, Tuy Hòa

180.000 VND/gói 360.000 VND / gói
Giữa Tp. Hồ Chí Minh và Hải Phòng, Tp. Vinh, Đồng Hới, Thanh Hóa 180.000 VND/ gói 360.000 VND/ gói
Giữa Hà Nội và Đà Nẵng, Huế, Tp. Vinh, Chu Lai 90.000 VND/ gói 180.000 VND/ gói
Giữa Tp. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, Huế, Buôn Mê Thuột, Nha Trang, Đà Lạt, Qui Nhon, Phú Quốc, Pleiku 90.000 VND/ gói 180.000 VND/ gói
Giữa Đà Nẵng và Nha Trang, Hải Phòng, Đà Lạt 90.000 VND/ gói 180.000 VND/ gói

Phí mua hành lý tại văn phòng đại diện Vietnam Airlines tại Hà Nội cho hành trình quốc tế:

Gói hành lý Gói 5kg Gói 5kg  Gói 5kg  Gói 10kg  Gói 10kg  Gói 10kg
Điểm đi/điểm đến Khu vực A Khu vực B Khu vực C Khu vực A Khu vực B Khu vực C
Khu vực A 15USD/gói 25USD/gói 35USD/gói 30USD/gói  50USD/gói  70USD/gói 
Khu vực B 25USD/gói 25USD/gói 45USD/gói 50USD/gói  50USD/gói  90USD/gói 
Khu vực C 35USD/gói 45USD/gói 45USD/gói 70USD/gói  90USD/gói  90USD/gói 

Lưu ý:

– Khu vực A: Việt Nam, Lào, Campuchia, Myanmar, Thái Lan, Indonexia, Malaysia, Singapore và Hồng Kông

– Khu vực B: Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc và Nhật Bản.

– Khu vực C: Úc, Pháp, Đức, Anh và Nga.

Văn phòng bán vé máy bay Vietnam Airlines uy tín tại Việt Nam

Ngoài việc săn vé máy bay ở văn phòng đại diện Vietnam Airlines tại Hà Nội. Muốn mua vé máy bay bạn có thể liên hệ với đại lý Vietnam Airlines. Chúng tôi là đại lý chính thức của Vietnam Airlines. Liên hệ mua vé tại đại lý chúng tôi bạn sẽ sở hữu được những tấm vé giá rẻ. Ngoài ra, chúng tôi sẽ tư vấn kỹ càng cho bạn các thông tin liên quan đến chuyến bay. Như đổi vé máy bay, mua thêm hành lý,… Cũng như tư vấn cho bạn các cách chọn ngày giờ bay và chỗ ngồi đẹp trên máy bay.

Với những tiện ích như vậy bạn đừng ngần ngại liên hệ với phòng vé Vietnam Airlines của chúng tôi. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Tổng đài 1900 6695. Hoặc trực tiếp đến văn phòng của chúng tôi qua địa chỉ:

Đại lý Vietjet Air Tại Hà Nội

  • Địa chỉ: 95H Lý Nam Đế, phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Đại lý Vietjet Air Tại Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: 96 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, Hồ Chí Minh.
error: Xin lỗi, Bạn không nên copy Nội dung !!
Chat Zalo